OkBuy.vn - Mua Sắm Online

Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Máy tạo ẩm chất lượng, giá cả hợp lý. Bạn hãy nhanh tay sắm cho căn phòng nhà bạn một chiếc


Máy tạo độ ẩm King Lucky
Vào những ngày nắng gắt, không khí quanh bạn nóng bức, công việc bị ảnh hưởng, hay sức khỏe những đứa trẻ của bạn bị tác động bởi thời tiết nóng bức .... Bạn muốn tìm giải pháp giải quyết vấn đề đó đã có máy tạo độ ẩm King Lucky là thiết bị phun sương tạo ẩm hiệu quả và chất lượng hiện nay, với dung tích chứa nước lớn, công suất cao hơn các dòng máy khác 27W, cho nước phun nhiều hơi nước sương hơn.

Kiểu dáng nhỏ gọn bạn có thể để bất cứ nơi đâu bạn muốn như: trên bàn làm việc, trên gát, trên tủ, trong phòng....Hay cả ở phòng khách, mọi nơi bạn muốn làm mát không gian quanh đó, hệ thống tạo nước thành sương, với những hạt sương li ti tan nhanh trong không khí với 3 giây từ khi sinh ra, nên vấn đề về an toàn về độ ẩm cho các thiết bị điện tử, bàn ghế, salong....hay kể cả máy tính cũng không có ảnh hưởng gì.
Máy tạo độ ẩm hình con ếch

Hệ thống đèn báo khi hết nước giúp bạn nhận biết cho nước vào, bình chứa bình nhựa chứa nước trong suốt cho bạn thấy cả nước bên trong.
Kiểu dáng và màu sắc: có nhiều kiểu dáng động vật ngộ nghĩ như: hình ếch màu xanh, con heo màu hòng, con pikachu màu vàng máy phun sương king lucky

Thông số kỹ thuật thú phun sương
Điện áp: 220V
Công suất moter:32W
Dung tích: 4L
Độ phung hơi nước: 100m2
Kích thước: 250x250x260mm
Tốc độ phun: 280m/h
Trọng lượng: 1.7Kg
Xuất xứ: Việt Nam, công nghệ Hàn Quốc
Bảo hành 6 tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét