OkBuy.vn - Mua Sắm Online

Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Máy hàn điện MIG công nghiệp Legi LG-250 MIG chính hãng

Máy hàn điện MIG công nghiệp Legi LG-250 MIG chính hãng

Máy hàn MIG LG-250D MIG/MMA hàn đa năng hàn MIG và hàn que - Thương hiệu Hàn Quốc, dòng hàn điện tử cải tiến và phù hợp với mọi công trình lớn nhỏ hoặc ở xưởng sử dụng. Ưu điểm của máy là có thể hàn liên tục và tiêu chuẩn dây 0.8 tới 1 mm, que hàn từ 1,6 tới 4 mm



Gia đình bạn cần mua một máy hàn điện (máy hàn MIG, máy hàn điện công nghiệp) dùng phù hợp mà không biết chọn loại máy hàn điện tử nào tốt, hiệu quả và phù hợp thu nhập gia đình, cũng như hiệu quả trong việc hàn ở xưởng hoặc theo công trình. OkBuy.vn - Mua Sắm Online xin giới thiệu bạn dòng máy hàn MIG LEGI LG-250 sử dụng công nghệ Hàn Quốc khí "trơ".

Máy hàn MIG là chữ viết tắt Metal Inert Gas - khí "trơ" được đưa vào sử dụng khi hàn gắn các vật như thép hợp kim và một số kim loại màu. Máy hàn điện MIG công nghiệp được sử dụng công nghệ hàn hồ quang kim loại trong môi trường khí bảo vệ. Phương pháp hàn này còn được gọi là hàn dây hay hàn CO2.

Quy trình hoạt động của máy hàn MIG Legi LG-250 chính hãng

Những điểm nổi bận của máy hàn MIG Legi LG-250:

- Máy hàn điện MIG và MMA hai trong 1, dùng công nghệ cùa Hàn Quốc ứng dụng hồ quang được cài đặt sẵn giữa dây điện cực nóng chảy (dây đồng) và được auto vào chi tiết hàn. Bạn cũng biết ứng dụng hồ quang được bảo vệ bằng dòng khí hay khí có tính khử.

- Sự cháy của hàn hồ quang được duy trì nhờ hiệu ứng điện của hồ quang. Chiều dài hồ quang, cường độ dòng điện hàn được duy trì auto cùng với tốc độ hàn, góc điện cực duy trì bởi thợ hàn.

- Tiêu chuẩn hàn que lớn từ 1,6mm tới 4mm phù hợp cho mọi công trình, thiết bị là sản phẩm đa năng và cao cấp trên thị trường máy hàn 2 trong 1.

Ưu điểm của máy hàn MIG Legi 250:

- Hiệu suất cao.

- Chi phí thấp, năng lượng hàn thấp, ít biến dạng nhiệt.

- Đáp ứng hàn được hầu hết kim loại.

- Chế độ auto (tự động hóa).

- Kỹ năng khi sử dụng máy hàn điện công nghiệp không cần cao, chỉ cần hiểu biết cơ bản về hàn là được.

- Có thể hàn được mối hàn khá dài mà không làm gián đoạn.

- Di chuyển máy hàn MIG dễ dàng, khối lượng khá nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét