OkBuy.vn - Mua Sắm Online

Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Chọn lựa máy tạo độ ẩm và máy lọc không khí như thế nào cho phù hợp.

Người tiêu dùng khi đi mua 2 loại sản phẩm máy tạo độ ẩm (máy tạo ẩm) và máy lọc không khí khi hỏi nhân viên tiếp thị thường dễ nhầm lẫn về chức năng cũng như hiệu quả của chúng. Chính vì vậy mà người tiêu dùng dễ bị nhầm lẫn giữa 2 sản phẩm này khi không được tư vấn cụ thể về chức năng.
Sau đây OkBuy.vn – Mua sắm online sẽ giúp bạn phân biệt và tác dụng của 2 dòng sản phẩm máy tạo độ ẩmmáy lọc không khí.
 
Phân biệt máy tạo độ ẩm và máy lọc không khí
Máy tạo độ ẩm là thiết bị giúp không khí xung quanh được tăng lượng hơi ẩm giúp không khí trong phòng được điều hòa trong lành hơn, dễ chịu hơn giúp bạn không bị khô da, khô mắt và dị ứng da.
Máy tạo ẩm sử dụng sóng siêu âm cao tần biến biến nước thành những hạt sương nhỏ bằng 1/10 sợi tóc. Những hạt sương nhỏ li ti này sẽ được bay lên và tỏa ra xung quanh, khi các hạt sương này đạt tới một mức bão hòa nhất định sẽ tự động rơi xuống nền nhà giúp cho căn phòng được trong lành hơn, giảm đi những hạt bụi trong không khí.
Máy tạo ẩm giúp không khí trong nhà bạn được trong lành và mát mẻ hơn.

Một chiếc máy tạo độ ẩm chỉ có thể tạo ra một hơi ẩm nhất định trong một diện tích tương xứng. Nếu bạn muốn hiệu quả hơn cho một không gian lớn bạn cần tạo ra một luồng gió nhẹ như dùng quạt để thổi hơi nước tỏa ra xung quanh.
Điểm đặc biệt ở máy tạo ẩm đó là giúp nhiệt độ trong phòng tăng lên khi phòng lạnh. Chắc bạn khó hiểu vì sao máy tạo ra hơi ẩm mà lại giúp nhiệt đó tăng. Máy tạo độ ẩm sẽ tạo ra những phân tử li ti của hơi nước mà những phân tử này khi đạt tới một mức độ bão hòa sẽ khiến nhiệt độ tăng lên chính những lý do này mà nhà sản xuất đã tạo ra đồng thời cũng giúp bạn giảm chi phí điện năng.
Máy tạo độ ẩm với nhiều màu sắc và kiểu dáng (con heo, con ếch, con pikachu, con voi)
Máy lọc không khí là thiết bị giúp bạn lọc những khí bụi, những hạt bụi siêu nhỏ mà mắt thường không thể nhận ra, những không khí ôi nhiễm dễ gây bệnh. Bởi vì trong không khí nó tồn tại rất nhiều loại virut dễ làm bạn sinh bệnh: virut cảm cúm, …. Máy lọc không khí sử dụng công nghệ HEPA nó cũng gần giống với lớp than hoạt tính mà chúng ta hay dùng cho khẩu trang y tế đó.
Hiện nay đang phổ biến 2 loại máy lọc không khí: máy lọc điện tử và máy lọc dạng cơ. Loại máy này phù hợp với những người hay dị ứng và có bệnh về hen suyễn. Máy thanh lọc không khí và làm không khí trong lành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét