OkBuy.vn - Mua Sắm Online

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Máy massage xung điện tạo cơ bụng 6 múi Smart Wireless Mobile GYM chính hãng

Máy massage bụng xung điện tạo cơ bụng 6 múi Smart Wireless Mobile GYM chính hãng

Một cơ thể săn chắc và body 6 múi không chỉ là ước mơ của cánh mày râu, mà phụ nữ cũng mong muốn có vòng eo thon gọn, cơ thể cân đối. Nhưng hầu hết mọi người đều không có thời gian đến các trung tâm để luyện tập. Chính vì vậy mà Máy mát xa bụng xung điên tạo cơ Smart Wireless ra đời, giúp người dùng có thể tập luyện ngay tại nhà. Máy được trang bị 10 chương trình massage cùng với 20 cường độ massage để mang lại hiệu quả tạo cơ tối ưu như tập luyện ở các trung tâm. Máy thiết kế nhỏ gọn, điều khiển không dây tiện lợi mọi lức mọi nơi. Người dùng có thể sử dụng khi vừa đọc sách xem phim thư giản giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng. Đây là sản phẩm chất lượng được nhiều người tin dùng.



Đặc điểm nổi bật của Máy massage điện xung tạo cơ Smart Wireless:


Công nghệ EMS kích thích cơ điện tử


Sử dụng pin Lithium-ion tiện lợi và tiết kiệm


10 chương trình massage và 20 cường độ massage


Kích thích các cơ, định hình 360 độ, mô phỏng nhiều bài tập


Thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi


Chất liệu cao cấp, có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng.

Tính năng của Máy massage điện xung tạo cơ Smart Wireless:

Công nghê EMS kích thích cơ điện tử

Máy massage điện xung tạo cơ Smart Wireless được ứng dụng công nghệ EMS (kích thích cơ điện tử) tích hợp chip thông minh chức năng tuyệt vời thông qua vi điện tử và tính năng kiểm soát lực thông minh, tác động hiệu quả đến các mô cơ để thúc đẩy quá trình chuyển động cơ. Không có hại đối với cơ thể người và mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như đang sử dụng các thiết bị thể dục thể thao thông thường.

Chương trình massage đa dạng và linh hoạt

Máy massage xung điện có 10 chương trình massage. Trong đó có chế độ massage tự động và chế độ massage thủ công. 

Chế độ massage tự động: Mỗi chương trình sẽ hoạt động 1 phút và chuyển sang chương trình massage khác, luân phiên cho đến hết 10 chương trình massage. Trang bị chế độ tự ngắt khi hoàn thành quá trình điều trị.

Chế độ massage thủ công: Bạn có thể lực chọn chương trình massage trong 10 chương trình massage cho phù hợp với nhu cầu, tự chuyển từ chương trình này qua chương trình khác bằng nút điều khiển cơ.

20 cường độ massage

Máy massage điện xung với 20 cường độ rung mạnh nhẹ khác nhau, bạn có thể tự điều chỉnh cường độ massage phù hợp với cơ thể thông qua remote mang đến hiệu quả massage tối ưu cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét