OkBuy.vn - Mua Sắm Online

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Máy massage cầm tay 2 đèn hồng ngoại Beurer MG80 chính hãng

Máy massage cầm tay 2 đèn hồng ngoại Beurer MG80 chính hãng

Máy mát xa cầm tay 2 đèn hồng ngoại Beurer MG80 là một thiết bị massage hiện đại có khả năng tạo ra các xung điện tần số thấp lên những vị trí cơ thể mà bạn muốn được massage. Máy được nhập khẩu từ Đức, thiết kế với 2 đầu massage song song kết hợp cùng đèn hồng ngoại giúp giảm đau cho cơ thể, xua tan mệt mỏi và tăng cường khả năng lưu thông máu, mang đến sự thoải mái tận hưởng tuyệt vời cho người tiêu dùng.



Lợi ích của tia hồng ngoại:


Tia hồng ngoại giúp gia tăng năng lượng cho cơ thể, các năng lượng được hấp thu và cộng hưởng làm cho nội tạng cơ thể ấm lên, tăng cường lưu thông máu huyết, tăng độ đàn hồi thành mạch máu, cảm giác như được thư giãn và rất thoải mái, rất có hiệu quả đối với con người và sự sống của sinh vật.


Bên cạnh đó, tia hồng ngoại còn có tác dụng kích thích tuyến mồ hôi giúp loại bỏ chất thải, giảm sự tắc nghẽn bên trong mạch máu do các chất như lipid, cholesterol và muối gây ra. Khi cơ thể đổ mồ hôi, các chất thải (độc hại) cũng đồng thời theo mồ hôi thoát ra ngoài, hạn chế tích tụ trong cơ thể làm giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh nan y (ung thư...)


Tia hồng ngoại có tác dụng chữa bệnh cơ, xương, khớp, làm giảm đau, vết bầm tím. Khi tia hồng ngoại tác động vào những vết thương sẽ giúp giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, làm tan máu bầm, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ. Hồng ngoại còn có thêm tác dụng trong việc chỉnh sửa sắc đẹp, và còn được sử dụng rộng rãi tại các trung tâm thẩm mỹ viện…

​Mô tả tính năng nổi bật của máy Máy massage cầm tay 2 đèn hồng ngoại Beurer MG80:


Máy đấm lưng cầm tay được thiết kế với 2 đầu massage công suất lớn dễ dàng điều chỉnh tốc độ và cường độ massage, cấu tạo ưu việt đem lại kết quả massage tốt nhất cho bạn.


Ngoài ra máy còn có hai bộ đầu massage đi kèm, có thể thay đổi cho phù hợp với các vùng khác nhau của cơ thể, giúp cho quá trình massage đặt được hiệu quả tối ưu, đem đến cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng.


Beurer MG80 được thiết kế thông minh với những tính năng và ưu điểm vượt trội, chuyên dùng massage cho cơ thể, massage lưng, đùi, massage toàn thân xua tan mệt mỏi, tạo cảm giác thư thái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét