OkBuy.vn - Mua Sắm Online

Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Máy xay thịt Kalux AK-76 chính hãng giá rẻ TPHCM

Máy xay thịt Kalux AK-76 chính hãng giá rẻ TPHCM

Nhà bạn có con nhỏ cần phải ăn thức ăn xay như: thịt, cá, cua đồng…bạn có thối quen ra chợ mua và nhờ người bán xay hộ điều này rất không tốt rất không vệ sinh và không nhuyễn nữa. Nếu mẹ nào kỹ thì mang về tự xắt và bầm nhuyễn vừa mất thời gian và mất công. 



Với sự ra đời máy xay thịt gia đình Kalux sẻ giúp ít rất nhiều cho bà nội trợ, thiết kế máy gọn nhẹ tiết kiệm không gian, điện áp sử dụng là điện gia đình 220V, với công suất 200W rất tiết kiệm điện, cối máy xay thịt được làm từ thủy tinh dầy, trong suốt, dung tích cối lớn chứa được nhiều thịt hơn.

Máy xay thịt gia đình Kalux thương hiệu Malaysia

Với thiết kế màu đỏ sang trọng và nổi bật giúp làm nổi bật không gian bếp của bạn. Hệ thống vận hành đơn giản chỉ với một công tắt một chế độ xay, thời gian xay cực nhanh, máy chạy êm và ít phát tiến ồn.
Lưỡi dao được thiết kế độc đáo, tác động kép xay thịt nhanh hơn và nhuyễn hơn. Chất liệu inox cứng và sắt chống gỉ sét và chống cùn tốt. Máy dể dàng vệ sinh với cối thủy tinh và lưỡi dao cấu tạo đơn giản, không như khi dùng cối xay khô của các máy xay sinh tố xay thịt, chất lượng thịt không ok như dùng máy chuyên xay thịt này.

Công dụng của máy: Xay thịt nhuyễn để ăn, thịt xay làm chả giò, thịt làm nem, xay cua đồng, tôm, các loại thịt cá..Thiết bị vô cùng tiện lợi, tiết kiệm chi phí và rất an toàn cho sức khỏe.
Thông số kỹ thuật máy xay thịt Kalux:
Model: AK-76
Điện áp sử dụng: 220V, công suất: 200W
Màu đỏ, cối xay thủy tinh
Hệ thống vận hành 1 cấp độ xay, 1lưỡi dao, loại máy sử dụng gia đình
Tặng kèm dao trộn thịt và nấm đậy cối khi xay xong, tránh côn trùng
Thương hiệu Kalux-Malaysia, gia công tại Trung Quốc
Bảo hành 12 tháng Chính Hãng, bảo trì chu đáo khi hết bảo hành

Sử dụng máy xay thịt thường rất nguy hiểm

Hảy sử dụng máy xay thịt Kalux rất an toàn và cho những mẻ thịt thật ngon!
Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 12 tháng

Tại hệ thống OkBuy.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét