OkBuy.vn - Mua Sắm Online

Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Bàn ủi hơi nước cầm tay mini Steam Iron HT-558B chính hãng 2019

Bàn ủi hơi nước cầm tay mini Steam Iron HT-558B chính hãng 2019

Việc thường xuyên đi công tác xa, hay đi du lịch ngoài đồ dùng cá nhân và áo quần và vô số thứ khác phải mang theo trong người, việc mang theo một chiếc bàn ủi quá khổ là điều không thể, nay chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một thiết kế mới nhất năm 2017 sản phẩm bàn ủi hơi nước cầm tai mini Steam Iron HT-558B. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc, với thiết kế thông minh có thể ủi thẳng li hoặc ủi kéo khử mùi bằng hơi nước hiệu quả.



Hoặc Bạn là người bận rộn với công việc nhưng lại cần tươm tất, quần áo ngăn nắp khi đi làm, chuyện ủi quần áo hàng ngày đối với nhiều bạn là một cực hình. Ủi sơ qua thì không thẳng, ủi lâu thì sợi vải bạc màu về sau, hơn nữa nếu vô tình bị cháy xém do vừa ủi đồ vừa làm việc khác. OkBuy.vn như hiểu được nhu cầu của các bạn với bàn ủi hơi nước mini cầm tay Steam Iron HT-558B, sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc ủi đồ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Từ nay bạn không còn phải lo lắng việc ủi đồ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

- Bàn ủi hơi nước mini cầm tay Steam Iron HT-558B với thiết kế hiện đại và công nghệ Châu Âu tiên tiến, vận hành cầm tay khai thác triệt để sức mạnh từ hơi nước để làm thẳng bề mặt vải, luồng hơi nước nóng vô cùng mạnh mẽ có khả năng và đánh bay các loại vi khuẩn, mùi hôi, các vết bẩn cứng đầu ẩn bên trong từng sớ vải cho quần áo của bạn lúc nào cũng ngăn nắp, phẳng lì và thơm phức.

- Trong những chuyến công tác xa nhà, hoặc đi du lịch, picnic..vv..Tất nhiên quần áo bạn sẽ gấp lại rồi bỏ vào balo, vali và điều nhăn nheo quần áo, có dấu gấp nếp là điều không thể tránh khỏi. Làm sao bạn có thể ra đường gặp đối tác hoặc vui chơi cùng bạn bè trong tình trạng quần áo nhăn nhó, không tự tin đúng không, Vì thế bàn ủi hơi nước du lịch Steam Iron HT-558B rất cần thiết cho lúc này, với thiết kế nhỏ gọn bàn ủi không chiềm nhiều diện tích, hãy bỏ ngay vào vali cho những chuyến xa nhà bạn nhé.

Kiểu dáng mới, sử dụng nút bấm hơi ở dưới tay cầm giúp cho việc ủi đồ trở nên dễ dàng và nhanh hơn
Ưu điểm của bàn ủi hơi nước mini cầm tay Steam Iron HT-558B:

- Thiết kế hiện đại tay cầm xoay 180 độ: Thiết kế tiện lợi với vận hành cầm tay, có thể xếp gọn bằng cách xoay tay cầm 180 độ, có thể cầm đẩy. Thiết kế nhỏ gọn có thể đem theo sử dụng mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần nhấn nút, nhanh chóng loại bỏ nếp nhăn bằng luồng hơi nước nóng liên tục.

- Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa trong suốt giúp bạn có thể quan sát nước trong bình một cách dễ dàng. Là một món quà hết sức ý nghĩa cho người thương yêu của bạn dành cho người thân.

- Dễ dàng sử dụng: Bàn ủi hơi nước cầm tay có đặc điểm rất hay là sử dụng được một trong hai nguồn điện thế là 220V hoặc 230V, bạn có thể sử dụng bàn ủi ở bất cứ mọi nơi.

- Công suất: Công suất hoạt động 1000W giúp bạn ủi thẳng nhanh chóng quần áo, kể cả những loại vải dày như vải jeans. Vận hành bằng hơi nước, không tiếp xúc nhiệt trực tiếp lên bề mặt vải, giúp bảo vệ chất liệu vải tối ưu, không bào mòn sợi vải.

- Tự ngắt điện an toàn: Sau khi sử dụng xong và dựng đứng bàn ủi lên, bàn ủi sẽ tự ngắt điện để nhiệt độ giảm xuống, tránh trường hợp quần áo của bạn bị cháy xém.

- Dể dàng điều chỉnh: Có thể điều chỉnh nhiệt độ với 1 nút vặn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho nhiều chất liệu vải khác nhau, từ loại vải mỏng như lụa, thun, jean, sơ mi, quần tây... Thật tiện lợi vô cùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét