OkBuy.vn - Mua Sắm Online

Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Máy hàn điện tử gia đình Phi An DC TIG MMA-200A chính hãng 2019

Máy hàn điện tử gia đình Phi An DC TIG MMA-200A chính hãng 2019

Máy hàn điện Phi An DC TIG/MMA 200A (hàn tig và hàn que) với công nghệ hàn hồ quang có nhiệt độ rất cao, vối hàn TIG không bị ngậm sỉ, không có kim loại bắn tóe, máy hàn TIG Phi An phù hợp với mọi gia đình.



- Với công nghệ hàn hồ quang thông qua quá trình được tạo thành giữa điện cực volfram, máy hàn TIG Phi An sẽ giúp quá trình hàn không gây ra tiêu hủy các chi tiết gia công và nhiệt độ hàn đạt được sẽ rất cao.

- Một trong những sản phẩm nổi bật của dòng máy hàn TIG Phi An là máy hàn điện tử Phi AN DC INVERTER TIG MMA-200A. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Ưu điểm của máy hàn tig Phi An DC TIG-MMA200A:

- Máy hàn điện tử TIG MMA-200A Phi An được hàn bằng điện cực Vonfram trong môi trường khí trơ bảo vệ có thể dùng để hàn nhôm, magie, thép không gỉ, đồng và hợp kim đồng, niken, và hợp kim niken, và các loại thép Cacbon thấp với độ dày khác nhau.

- Hàn TIG có thể thực hiện ở mọi tư thế không gian mà không có sự bắn tóe kim loại do kim loại bổ xung nóng chảy ngay trong vũng hàn chứ không tham gia tạo hồ quang.

- Mối hàn TIG không bị ngậm sỉ vì trong quá trình hàn không tạo sỉ.

- Hàn TIG có thể thực hiện một cách dễ dàng đối với cả các kim loại được coi là khó hàn nhất, kim loại đắp và kim loại cơ bản đễ dàng kết hợp với nhau để tạo nên mối hàn. 

- Kim loại mối hàn chắc đặc, không rỗ khí hay ngậm sỉ và điều quan trọng là có thể thực hiện với một tốc độ hàn rất cao, góp phần làm giảm giá thành một cách đáng kể.

- Hồ quang trong hàn TIG có nhiệt độ rất cao có thể đạt tới hơn 6100 độ C. Mối hàn có thể tạo thành chỉ từ kim loại cơ bản khi hàn những chi tiết mỏng với liên kết gấp mép, hoặc được bổ sung từ que hàn phụ. Toàn bộ vũng hàn được bao bọc bởi khí trơ thổi ra từ chụp khí.

- Tạo mối hàn có chất lượng cao đối với hầu hết kim loại và hợp kim.

- Mối hàn không phải làm sạch sau khi hàn

- Hồ quang và vũng hàn có thể quan sát được trong khi hàn.

- Máy hàn DC TIG/MMA Phi An 200A khi hàn không có kim loại bắn tóe.

- Có thể hàn ở m ọi vị trí trong không gian.

- Nhiệt tập trung cho phép tăng tốc độ hàn, giảm biến dạng của liên kết hàn.

- Sử dụng hàn các tấm mỏng, ống thành mỏng trong ngành công nghiệp xe đạp.

- Thường được sử dụng trong quá trình phục chế sửa chữa các chi tiết bị hỏng,đặc biệt là các chi tiết làm bằng nhôm và magie của Máy hàn điện tử Phi An DC TIG MMA-200A

OKBUY.vn – Địa chỉ mua sắm uy tín của bạn

Với chiến lược kinh doanh phát triển rộng và đa dạng nguồn hàng tập trung vào các ngành hàng: Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Về chiến lược Marketing, Ban Giám Đốc đã tập trung ngân sách để phát triển thương hiệu và đưa website đến gần hơn với người tiêu dùng. 

Ngoài ra, công ty còn chú trọng và đẩy mạnh việc xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm mang lại sự hài lòng và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
OKBUY.vn luôn cam kết:

• Giá tốt nhất

• Dẫn đầu về dịch vụ và chất lượng

• Giao hàng toàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét