OkBuy.vn - Mua Sắm Online

Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Máy hàn điện tử Legi LG-250H-D - Model 2018 chính hãng giá rẻ

Máy hàn điện tử Legi LG-250H-D - Model 2018 chính hãng giá rẻ

Bạn đang là một thợ sửa chữa các thiết bị máy móc, điện tử chuyên nghiệp và bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy hàn có thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, tiện dụng. Thì máy hàn điện tử Legi LG-250H-D sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn vì có thể đáp ứng được mọi tiêu chí bạn đề ra. Bên cạnh đó máy hàn Legi LG-250H-D còn được thiết kế với công suất lớn 7.5 KVA giúp máy hoạt động mạnh mẽ, mối hàn chắc chắn và tiết kiệm điện năng. Đây chắc chắn sẽ là dụng cụ hổ trợ đắc lực phục vụ các công việc của bạn được nhanh chống và hiệu quả hơn rất nhiều khiến bạn không thể bỏ qua.



Ưu điểm của máy hàn điện tử Legi LG-250H-D:


Thiết kế kiểu dáng mới, gọn nhẹ, chắc chắn, tiện cho bạn mang vác và sử dụng.


Công suất hoạt động 7.5 KVA, nâng cao hiệu suất hàn, tiết kiệm điện năng.


Tiêu chuẩn que hàng từ 1.6-4 mm, tia hồ quang mạnh, mối hàn mịn và ăn sâu vào vật liệu.


Có 2 chức năng hàn que và hàng TIG, sử dụng đa dạng trên các vật liệu hàn.


Tiết kiệm điện theo công nghệ Inverter


Sử dụng công nghệ biến tần IGBT, bền hơn với mạch dò nhiệt và bảo vệ


Chất liệu cao cấp, có độ bền bỉ và rắn chắc tốt.


Sản phẩm được bảo hành chính hãng 1 năm
​Mô tả chi tiết:


Máy hàn điện tử Legi LG-250H-D có độ ồn và tạp âm khi vận hành thấp, không gây khó chịu ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Máy hoạt động mạnh mẽ và nhanh chống với công suất 7.5 KVA làm nâng cao hiệu suất hàn lên đến lên đến trên 85%, kết hợp cùng công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Máy giúp người dùng tiết kiệm được thời gian hàn và điện năng một cách hiệu quả.


Máy hàn điện tử Legi LG-250H-D sử dụng que hàn có tiêu chuẩn tử 1.6 - 4 mm, tia hồ quang phóng ra mạnh giúp cho mối hàn được mịn và ăn sâu vào vật liệu hàn, làm tăng độ chắc chắn bền bỉ cho các mối hàn.


Máy hàn có 2 tính năng là hàn Que và hàn TIG, phù hợp cho các mối hàn thép, hợp kim, carbon, đồng và một số kim loại màu khác giúp người dùng có thể tiện lợi hàn mọi loại vật dụng trong nhà từ bàn ghế, cửa sắt, điện gia dụng ....



Máy hàn điện tử Legi LG-250H-D được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tối ưu, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại máy hàn điện tử thông thường khác.


Máy hàn điện tử Legi LG-250H-D có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng cũng như cất giữ. Sản phẩm còn trang bị tay cầm trên thân máy giúp bạn di chuyển máy đi bất cứ đâu một cách dễ dàng. Được trang bị cấp độ cách điện F và đạt tiêu chuẩn an toàn điện IP21S, máy hàn điện tử Legi LG-250H-D tạo sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, hạn chế tối đa các sự cố về điện thường gặp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét