OkBuy.vn - Mua Sắm Online

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Máy xay thịt 2 lưỡi dao kép Tiross TS-5249 chính hãng giá tốt nhất

Máy xay thịt 2 lưỡi dao kép Tiross TS-5249 chính hãng giá tốt nhất

Thịt là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng cho bữa ăn hàng ngày. Có nhiều cách chế biến thịt trong đó thịt xay có thể nấu được nhiều món nhất như: nấu canh, nấu cháo, xào..vv.. Như hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng OKBuy đã cho ra đời 



Máy xay thịt công nghiệp 2 lưỡi dao kép Tiross TS-5249 với lưỡi dao thông minh, sắc bén giúp bạn dễ dàng thực hiện món thịt xay tại nhà rất nhanh chóng mà không tốn một chút công sức nào. Máy xay thịt Tiross TS5249 được làm từ những chất liệu cao cấp, có độ bền cao và an toàn vệ sinh thực phẩm, sẽ là một vật dụng tuyệt vời cho căn bếp của mỗi gia đình.

Máy xay thịt Tiross TS-5249 với lưỡi dao thép không gỉ xay thịt nhuyễn mịn nhanh chóng
Đặc điểm nổi bật của Máy xay thịt 2 lưỡi dao kép Tiross TS-5249:

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Máy xay thịt Tiross TS-5249 có thiết kế nhỏ, gọn, đơn giản nhưng rất đẹp mắt, tiện dụng với chân đế chống trượt giúp máy vận hành êm, không gây tiếng ồn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người thân trong gia đình. 

Chất liệu cao cấp

Máy được làm từ chất liệu thuỷ tinh trong suất giúp bạn thuận tiện quan sát thực phẩm trong quá trình xay và 2 lưỡi dao làm bằng thép không gỉ sắc bén, độ bền cao, không phát sinh chất độc hại đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Công suất mạnh mẽ

Với công suất 300W giúp xay nhanh chóng thực phẩm: rau củ, trái cây, các loại thịt, gia vị..vv..một cách nhanh nhất, góp phần tiết kiệm tiền điện cho gia đình.

Cấu tạo chi từng tiết bộ phận của Máy xay thịt Tiross TS-5249

Dung tích cối xay 1.2L

Cối xây có dung tích 1.2L thích hợp sử dụng cho 400g thịt mỗi lần xay, phù hợp với nhu cầu sử dụng với gia đình có từ 2 đến 3 người.

Dễ dàng vệ sinh chùi rửa

Chất liệu cao cấp, không bám bụi, thiết kế đơn giản dễ dàng tháo rời cối xay, lưỡi dao để vệ sinh sạch sẽ và lau khô sau mỗi lần sử dụng.

Giúp việc nội trợ đơn giản và dễ dàng hơn

Sử dụng máy xay thịt 2 lưỡi dao kép Tiross TS-5249 giúp công việc nội trợ của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Những người nội trợ sẽ giảm được rất nhiều thời gian, công sức, góp phần cho bữa ăn thêm đầy đủ các chất nhưng vẫn thật nhanh chóng.

Sử dụng máy xay thịt 2 lưỡi dao kép Tiross TS-5249 kết hợp xay được nhiều thực phẩm
Hướng dẫn sử dụng Máy xay thịt 2 lưỡi dao kép Tiross:

- Muốn lắp ráp lưỡi dao tháo rời vào thân máy, bạn cần xoay thân máy theo hướng chiều kim đồng hồ tới khi thiết bị được gắn chặt hoàn toàn. Và xoay theo hướng ngược lại để tháo thiết bị rời ra.

- Sau đó, cắm phích cắm vào nguồn điện.

- Đặt cán dao vào trong thực phẩm, nhấn và giữ nút tốc độ thấp để bắt đầu xay. Bạn cũng có thể xoay nút điều khiển tốc độ để chọn ra các mức tốc độ phù hợp nhất.

- Bạn cũng có thể bắt đầu xay bằng cách ấn và giữ nút ở tốc độ cao, lúc này máy sẽ hoạt động ở tốc độ cao nhất.

- Khi máy xay xong và ngừng hẳn, bạn thả nút tốc độ thấp hoặc cao ra.

- Nếu muốn xay những loại rau củ cứng như cà rốt, khoai lang, khoai tây, phải cắt khúc nhỏ ra và cho vào đó một mức nước tối đa để làm mềm thực phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét