OkBuy.vn - Mua Sắm Online

Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Máy mát xa cầm tay Tonific Body Massager and Tonifier - chính hãng Mỹ

Máy mát xa cầm tay Tonific Body Massager and Tonifier - chính hãng Mỹ

Máy massage cầm tay Tonific Body Massager and Tonifier được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, áp dụng phương pháp massage Tonific nóng và lạnh kết hợp cùng 3 đầu massage thông minh mang đến cảm giác massage chân thực có 120 ngón tay kích thích khắp cơ thể và đi sâu vào các múi cơ, giúp xua tan các cơn đau nhức mệt mỏi mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. 



Máy hoạt động với công suất lớn và tốc độ xoay 2700 vòng/ phút giúp nâng cao hiệu quả massage một cách đáng kể. Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàn về chất lượng và thử nghiệm độ an toàn trước khi đưa vào sử dụng giúp người dùng có thể an tâm khi sử dụng. Đây là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cần thiết cho mọi gia đình.

Lợi ích của việc Massage cơ thể: 

Massage đúng kỹ thuật giúp cải thiện sự tuần hoàn máu để đưa ôxy và dưỡng chất tới các tế bào, kích thích hệ thống mạch huyết giúp mang các sản phẩm thừa ra khỏi cơ thể, ngăn chặn và làm dịu các sự gò bó và co thắt cơ bắp, hỗ trợ trị liệu viêm khớp, đau thần kinh tọa, cơ bắp mệt mỏi, ổn định huyết áp. Massage body sẽ giúp bạn thư giãn và lấy lại năng lượng nhanh nhất xua tan những mệt mỏi và căng thẳng. Các động tác massage, ấn huyệt độc đáo luôn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. Một cơ thể và tâm trí được “giải phóng” khỏi những căng thẳng và stress thì có thể đối phó với bất kì kiểu rối loạn giấc ngủ nào. Từ đó bạn sẽ ngủ tốt hơn và sức khỏe cũng được cải thiện hơn. 

Ưu điểm nổi bật của Máy massage cầm tay Tonific 3 đầu:


Hoạt động với công suất lớn 25W


Tốc độ xoay 2700 vòng/ phút


Phương pháp massage Tonific nóng và lạnh


3 quả cầu Acu-Spheres massage thay thế


Chất liệu nhựa cao cấp

Mô tả tính năng chi tiết của Máy massage cầm tay Tonific - 3 đầu:

Máy massage cầm tay Tonific hoạt động dựa trên phương pháp vật lý trị liệu cổ truyền của người Châu Á kết hợp cùng sự vận chuyển của quả cầu Acu-Sphere, giúp đốt cháy mỡ thừa mang đến cho bạn một vòng eo thon gọn với body đáng mơ ước của nhiều chị em phụ nữ.


Sản phẩm có tính đa năng, vơi 3 loại cầu massage đi kèm gồm cầu gai lớn, gai tròn và gai xoắn ốc với các tác dụng tương ứng là giảm đau nhức sâu, xua tan mệt mỏi. Mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh dẽo dai và sức chịu đựng với thời tiết. Các đầu bi dế dàng thay thế phù hợ với mọi nhu cầu nên giúp người dùng dễ chọn lựa được loại bi massage phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Máy mát xa hoạt động công suất lớn 25W với tốc độ xoay tròn của các quả cầu hơn 2.700 vòng/phút tác động trực tiếp lên các mô cơ, giúp xu tan các cơ đau nhức, căng cơ và mệt mỏi đem đến cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người dùng, nâng cao hiệu quả massage một cách đáng kể.


Máy massage được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, giúp bạn có cảm giác massage chân thật như có 120 ngón tay kích thích khắp cơ thể và đi sâu vào các múi cơ, cơn đau sẽ được giảm nhẹ và nhanh chóng chỉ trong chóc lát


Tonific thiết kế với kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn tiện dụng. Người dùng có thể sử dụng 1 tay, di chuyển khắp các bộ phận trên cơ thể, thích hợp massage vai, cỗ, tay, chân, lưng ....


Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp không sản sinh ra chất độc hại gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Được kiểm nghiệm lâm sàn về chất lượng và thử nghiệm độ an toàn đạt tiêu chuẩn châu Âu trước khi đưa vào sử dụng, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét